Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Top xu hướng thiết kế logo 2019

Cập nhật xu hướng thiết kế logo là một cách hay để bạn tạo dựng hình ảnh logo của mình. Bài viết này sẽ hé lộ cho bạn top xu hướng thiết kế 2019 đấy.

Hãy nghĩ thử nhé, mỗi ngày bạn nhìn thấy bao nhiêu logo thương hiệu quanh bạn? Và thực tế bạn nhớ được bao nhiêu trong số đó? Nhìn thấy thì rất nhiều nhưng để lại được ấn tượng trong tâm trí thì rất ít đúng không nào?

Rất có thể logo của thương hiệu bạn cũng nằm trong số hình ảnh nhạt nhòa trong tâm trí khách hàng như vậy đấy. Vì thế mà nếu bạn chuẩn bị xây dựng hình ảnh thương hiệu thì nắm bắt xu hướng thiết kế logo chính là một cách tiếp cận hiệu quả cho phép tạo ra hình ảnh nhận diện thương hiệu thật sự đáng nhớ và hiệu quả.

Dưới đây là những xu hướng thiết kế logo 2019 được các chuyên gia dự đoán, cập nhật ngay cùng Lebrand bạn nhé.

Variable Logo

Top xu hướng thiết kế logo 2019

Ngày nay cá nhân hóa trở thành từ khóa quan trọng trong xây dựng thương hiệu, chăm sóc khách hàng, làm quảng cáo… và nhiều thức khác nữa. Logo tương thích với nhiều thiết bị cũng vì vậy mà trở thành xu hướng không thể bỏ qua.

Top xu hướng thiết kế logo 2019

Một logo có thể thay đổi để tương thích với các nền tảng khác nhau sẽ giúp thương hiệu xây dựng kết nối cá nhân với từng nhóm khách hàng khác nhau tốt hơn. Khả năng thích ứng sẽ là chìa khóa cho các icon, typography và các tùy chỉnh để tạo ra liên kết xuyên suốt trong thiết kế logo.

Top xu hướng thiết kế logo 2019

>> Xem thêm: Thiết kế logo tương thích: Khi những phiên bản lên tiếng

Cảm hứng logo từ truyền thống

Nghiên cứu cho thấy rằng cảm giác hoài cổ sẽ truyền cảm hứng chi tiêu nhiều hơn cho người tiêu dùng. Bởi thế ngày càng có nhiều nhà thiết kế muốn tạo ra những logo mang giá trị truyền thống, xác thực và vượt thời gian. Và những thiết kế logo này trở thành xu hướng quan trọng trong ngành thiết kế logo 2019.

Top xu hướng thiết kế logo 2019

Top xu hướng thiết kế logo 2019

Vì sao? Những đường nét thiết kế chính xác, kết cấu cổ điển và thủ công tạo cho thiết kế cảm giác rất tự nhiên. Điều này giúp truyền đạt niềm tin và kinh nghiệm mà người tiêu dùng dường như đang mong muốn hơn bao giờ hết.

Logo đánh lừa thị giác

Bằng cách biến dạng thiết kế, sử dụng thủ thuật thị giác, tập trung vào một số khía cạnh của thiết kế như thay đổi độ dày của đường nét hoặc điều chỉnh độ sáng của tác phẩm, các nhà thiết kế đã đẩy giới hạn của những tác phẩm được coi là chấp nhận được đi xa hơn.

Top xu hướng thiết kế logo 2019

Ví dụ như Microsoft đã giới thiệu logo Office ba chiều có khả năng tạo ra ảo ảnh về chiều sâu và phối cảnh. Những logo như thế này đã phá vỡ các thiết kế phẳng và khiến công chúng phải quan sát thật lâu nhờ hiệu ứng.

Top xu hướng thiết kế logo 2019

Trong thời gian tới, các thương hiệu và nhà thiết kế sẽ còn mang đến cho chúng ta những bất ngờ hơn nữa. Nhưng dù có hình thạnh xu hướng thiết kế logo mới nào, đào thải xu hướng nào đi nữa thì quyền quyết định vẫn là ở người tiêu dùng. Nếu có một sản phẩm thiết kế lỗi thì người tiêu dùng chắc chắn sẽ điều chỉnh nó ngay.

>> Xem thêm: Làm thế nào để tránh sự trùng lặp trong thiết kế logo?

Bởi thế bạn đừng ngạc nhiên với những phong cách, xu hướng thiết kế logo tồn tại chồng chéo lên nhau nhé. Và dù là xu hướng nào đi nữa thì định hướng chung của các yếu tố khác nhau là có thể kết nối với người tiêu dùng của thương hiệu nhiều hơn.

Bài viết khác