Xem lại xu hướng màu sắc trong thiết kế do Pantone bình chọn
Xu hướng màu sắc trong thiết kế do Pantone luôn hữu ích với nhà thiết kế thương hiệu. Nó vừa là ý tưởng vừa là công cụ giúp tạo dựng hình ảnh ấn tượng.
Màu sắc do Pantone bình chọn mỗi năm hầu như thịnh hành trong khắp các lĩnh vực thiết kế sáng tạo. Bạn có thể thấy những xu hướng màu sắc trong thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế quảng cáo, thiết kế in ấn hay thiết kế nội thất.
>> Xem thêm: Làm thế nào để ứng dụng xu hướng màu sắc 2021 vào thiết kế thương hiệu?
Những năm gần đây, Viện màu sắc có xu hướng bình chọn cho những màu sắc nổi bật, tươi mới và lạ mắt. Những gam màu này tươi sáng nhưng không chói mắt mà gợi lên những cảm xúc tích cực, niềm vui, hy vọng và cả sự sạch sẽ tinh khiết. Bởi thế những màu sắc xu hướng co Pantone bình chọn thường rất được ưa chuộng trong thiết kế nhận diện thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp, sức khoẻ – những ngành hàng hướng đến nữ giới.
Một điều đặc biệt nữa là các màu sắc do Pantone bình chọn luôn linh hoạt. Nó có khả năng nổi bật với bảng màu đơn sắc, đồng thời cũng cho phép phối màu sắc trong thiết kế theo nhiều cách khác nhau. Hãy cùng Lebrand điểm lại những màu sắc xu hướng do Pantone bình chọn ngay bên dưới.
Baby’s Breath dịu dàng
Beach Glass năng động
Blue Atoll tinh tế
Illuminating Yellow năng lượng
Indigo Bunting cổ điển
Lava Falls hiện đại
Macchiato nhẹ nhàng
Orange Ocher mạnh mẽ
Pickled Pepper bền vững
Pirouette vui tươi
Ultimate Gray sang trọng
Hình ảnh thương hiệu của bạn phù hợp với xu hướng màu sắc nào? Khám phá cùng chuyên gia thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp Lebrand ngay.
Ảnh: designervn