Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Top yếu tố tạo nên thiết kế quảng cáo ấn tượng - Phần 2

Lấy cảm hứng từ những địa phương, đánh lừa thị giác, tả đặc tính sản phẩm theo cách mới lạ… là những ý tưởng có thể tạo nên thiết kế quảng cáo ấn tượng.

Những nhà thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp luôn có vô vàn cách gây ấn tượng với khách hàng. Họ không chỉ có top 10 hay top 20 yếu tố tạo nên thiết kế quảng cáo ấn tượng. Dưới đây là những ý tưởng đầy bất ngờ khác.

>> Xem thêm: Top yếu tố tạo nên thiết kế quảng cáo ấn tượng – Phần 1

10. Giải quyết vấn đề của khách hàng

Những hình ảnh gợi lên vấn đề phổ biến của khách hàng, và kế bên là sản phẩm/ dịch vụ đang quảng cáo là các tuyệt vời để nói lên thông điệp rằng “chúng tôi có giải pháp cho bạn”.

Top yếu tố tạo nên thiết kế quảng cáo ấn tượng - Phần 2

11. Văn hóa đại chúng

Các xu hướng truyền thông, vấn đề thời sự nổi bật, hiện tượng đang được quan tâm… giúp thương hiệu mang tính đại chúng và gần gũi hơn với khách hàng.

Top yếu tố tạo nên thiết kế quảng cáo ấn tượng - Phần 2

12. Yếu tố thị giác bất ngờ

Việc khai thác khía cạnh khác biệt như đứng từ một góc nhìn khác sẽ khiến thương hiệu sáng tạo và nổi bật hơn.

Top yếu tố tạo nên thiết kế quảng cáo ấn tượng - Phần 2

13. Đánh lừa thị giác

Nhờ sự hỗ trợ của kỹ thuật công nghệ cao mà ngày nay người ta có thể tạo nên những thiết kế quảng cáo ngoài trời vô cùng ấn tượng với hiệu ứng 3D hay đánh lừa thị giác vô cùng hiệu quả.

Top yếu tố tạo nên thiết kế quảng cáo ấn tượng - Phần 2

14. Thể hiện sự thấu hiểu

Nhiều thập kỷ qua, các nhà quảng cáo vẫn luôn tìm cách tạo nên sự đồng điệu giữa khách hàng với nhãn hàng, để chạm để và ghi dấu ấn lại trong tâm trí họ. Những chiến dịch quảng cáo thể hiện sự thấu hiệu của nhãn hàng về “insight” khách hàng ngày càng sâu sắc hơn.

Top yếu tố tạo nên thiết kế quảng cáo ấn tượng - Phần 2

15. Nhắm vào đối thủ

Không có nhiều nhãn hàng dám thử thách với ý tưởng này như Coca-Cola và Pepsi.

Top yếu tố tạo nên thiết kế quảng cáo ấn tượng - Phần 2

16. “Biến hóa” tỉ lệ

Nếu bạn muốn nhấn mạnh sự khác biệt mà giải pháp của bạn mang đến thì linh hoạt biến hóa với tỉ lệ hình ảnh là một ý tưởng thiết kế in ấn hiệu quả.

Top yếu tố tạo nên thiết kế quảng cáo ấn tượng - Phần 2

17. Đánh tráo các khái niệm

Thủ thuật này thường gắn liền với việc đánh vào tâm lý sợ hãi của khách hàng. Hình ảnh thiết kế quảng cáo sẽ gây bất ngờ và ấn tượng, nhưng cũng khá nguy hiểm gây phản cảm“dọa khách hàng chạy mất” nếu bạn không đủ khả năng tiết chế sự sáng tạo.

Top yếu tố tạo nên thiết kế quảng cáo ấn tượng - Phần 2

Khám phá thêm những phong cách và ý tưởng thiết kế quảng cáo hiệu quả khác tại www.lebrand.vn.

Bài viết khác