Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Top phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu ấn tượng 2021

Top phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu ấn tượng năm 2021 dưới đây sẽ mang thương hiệu đến với khách hàng bằng cảm xúc độc đáo, khác biệt và đáng nhớ.

Các phong cách thiết kế luôn được cập nhật và thay đổi liên tục theo xu hướng thiết kế đồ họa mỗi năm. Các nhà sáng tạo luôn không ngừng sáng tạo để tạo ra các phong cách mới hoặc hồi sinh và nâng cấp lại các phong cách đã qua. Ở các bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu về một số phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu ấn tượng. Trong bài viết ngày hôm nay Lebrand sẽ giới thiệu đến thương hiệu các phong cách thiết kế hiện đại, ấn tượng được sử dụng rất nhiều trong 2021 này.

>> Xem thêm: Top phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu ấn tượng – Phần 1

Top phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu ấn tượng 2021

Feminine

Feminine được đặc trưng bởi các chi tiết thu hút sự chú ý của khách hàng nữ bằng các chi tiết như bảng màu nhẹ nhàng, hoa cỏ và chữ viết tay.

Fluent Design

Fluent Design trong Material Design của Google được giới thiệu như một cách rất nghiêm túc, rất trang trọng. Phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu này có phần bóng bẩy, hiện đại, chú trọng vào Light (ánh sáng), depth (chiều sâu), motion (các chuyển động).

Top phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu ấn tượng 2021

Holographic

Holographic hay Hologram là thuật ngữ dùng để chỉ một bề mặt 2D nhưng hiện nay còn có sự kết hợp giữa các dải màu sắc mà lại mang cảm giác có chiều sâu như 3D. Phong cách thiết kế hình ảnh Holographic sử dụng một số dải màu phổ biến của phong cách metallic (màu kim loại) hay sequin (ánh kim). Điểm thú vị nhất của nó là khả năng hiển thị khác nhau với những góc nhìn khác nhau.

>> Xem thêm: Phong cách thiết kế thương hiệu tối giản ngày càng được ưa chuộng

Top phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu ấn tượng 2021

Minimalist

Minimalist – phong cách thiết kế tối giản, không chứa các yếu tố thừa thãi, mọi thành tố, từ các hình khối, bảng màu, cho tới typography đều cần thiết. Các hình khối, đường nét đơn giản nhưng nổi bật, chỉ một số nhỏ cũng đủ thu hút được ánh mắt từ người xem.

Top phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu ấn tượng 2021

Nhìn chung các phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu đều có thể hỗ trợ tốt cho nhau. Doanh nghiệp và nhà thiết kế có thể vận dụng sáng tạo, thậm chí kết hợp nhiều yếu tố lại với nhau để tạo ra một phong cách mới mẻ và hiện đại hơn.

Bài viết khác