Top 10 mẫu thiết kế danh thiếp sáng tạo nhất mọi thời đại (P.2)
Danh thiếp là công cụ tiếp thị mạnh mẽ, chuyên nghiệp. Bởi thế nhiều doanh nghiệp rất đầu tư sáng tạo cho mẫu thiết kế danh thiếp của mình.
Có ai đó đã nói: “Danh thiếp là khuôn mặt thứ hai của người làm kinh doanh”. Danh thiếp bề ngoài chỉ là một tờ giấy nhỏ, thế nhưng gây ấn tượng ban đầu như thế nào, tạo dựng hình ảnh cá nhân và thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp ra sao là phụ thuộc vào tấm danh thiếp bé nhỏ này đấy. Có nghĩa là danh thiếp – business card không chỉ đơn giản là một mẩu giấy nhỏ có ghi thông tin cá nhân và cách thức liên lạc của một ai đó.
Danh thiếp còn là một trong những công cụ tiếp thị mạnh mẽ, chuyên nghiệp và sáng tạo về bản thân và doanh nghiệp của bạn. Bởi thế nhiều doanh nghiệp rất đầu tư sáng tạo cho mẫu thiết kế danh thiếp của mình.
6. Danh thiếp trung tâm đào tạo trượt ván
Học trượt ván thì việc ngã “sứt đầu mẻ trán” là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế, trung tâm đào tạo trượt ván này đã sáng tạo thiết kế danh thiếp của doanh nghiệp mình thành miếng dán urgo.
7. Danh thiếp cửa hàng kinh doanh ván trượt skater
Bạn có tin những tấm ván trượt mini này là một tấm danh thiếp không? Đúng là vậy đấy. Chúng được làm bằng gỗ và có cấu trúc giống như 1 ván trượt thật sự. Lúc này thứ duy nhất còn thiếu là lốp xe trượt. Còn cách gây ấn tượng này tuyệt vời hơn tấm danh thiếp độc đáo thế này nữa đâu nào?
8. Danh thiếp Học viện đào tạo pilates
Học viện Mais Pilates đã sáng tạo mẫu thiết kế danh thiếp thành các con rối với tứ chi linh hoạt. Bạn chỉ cần nhìn tấm danh thiếp này là có thể hiểu tác dụng của tập luyện pilates rồi nhé: tăng cường sức bền, cải thiện sự dẻo dai và củng cố khả năng cân bằng cho cơ thể.
9. Danh thiếp trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ
Bằng cách ấn đầu ngón tay vào 2 miếng cao su, tấm danh thiếp chỉ ra những hiệu ứng mà phẫu thuật nâng ngực mang đến cho bạn đấy. Không cần nhiều lời mà lại khiến bạn khó lòng quên được tấm danh thiếp này là “ý đồ” đấy.
10. Danh thiếp Công ty kinh doanh phô mai Bon Vivant
Thiết kế ra một tấm danh thiếp được nâng cấp thành dụng cụ bào phô mai là cách mà công ty phô mai Bon Vivant (Brazil) tạo ấn tượng mạnh đối với khách hàng của mình. Rõ ràng sự sáng tạo này hoàn toàn có thể góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng của công ty.