Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Tổng hợp những xu hướng thiết kế đồ họa nổi bật 2020

Nếu bạn đang lên kế hoạch cải thiện thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu thì nên tham khảo các xu hướng thiết kế đồ họa nổi tiếng này bạn nhé.

Liquidy

Liquidy – Hiệu ứng hóa lỏng được đánh giá là xu hướng thiết kế đồ họa bắt mắt nhất vào năm 2020. Liquidy được lấy cảm hứng từ các chất lỏng tự nhiên. Liquidy chứa đựng những hình dạng mềm mại, tạo cảm giác chuyển động mượt mà và sáng tạo. Nhiều nhà thiết kế còn kết hợp nó với hình ảnh động hấp dẫn, bảng màu đậm, gradient và độ trong suốt.

Tổng hợp những xu hướng thiết kế đồ họa nổi bật 2020

>> Xem thêm: Cập nhật xu hướng hình ảnh nổi bật nhất 2020

Textures

Textures như thành phần gia vị cho các thiết kế nhận diện thương hiệu. Các mẫu Textures luôn là cách để hình ảnh trông chân thực và sáng tạo hơn.

Tổng hợp những xu hướng thiết kế đồ họa nổi bật 2020

Isometric

Minh họa Isometric đã được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Isometric giúp chuyển những ý tưởng phức tạp thành những hình ảnh dễ hiểu. Minh họa Isometric thường được sử dụng trong thiết kế infographic, thiết kế trang web và thiết kế trình bày.

>> Xem thêm: Xu hướng thiết kế danh thiếp nổi bật 2020

Đơn sắc

Tổng hợp những xu hướng thiết kế đồ họa nổi bật 2020

Đơn sắc tối giản và hiện đại. Xu hướng thiết kế đơn sắc đã được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế thời trang nhiều năm và vẫn đang được rất nhiều người sử dụng. Thiết kế dựa trên bảng màu đơn sắc dựa trên một số màu sắc được cho là dễ nhận biết hơn và giúp người dùng tập trung hơn. Bảng màu đơn sắc thêm một cảm giác cổ điển sẽ mang lại một hương vị đặc trưng cho thiết kế hình ảnh.

Hiệu ứng sáng bóng kim loại

Tổng hợp những xu hướng thiết kế đồ họa nổi bật 2020

Hiệu ứng sáng bóng của kim loại rất phổ biến trong thiết kế nhận diện thương hiệu trong vài năm qua. Vàng kim loại được ứng dụng thường xuyên nhất trong thiết kế vì nó truyền tải một cảm giác sang trọng, đẳng cấp.

>> Xem thêm: Tìm hiểu về màu xu hướng trong thiết kế đồ họa 2020 – Classic Blue

Xu hướng này thường đòi hỏi một background tối giản để tập trung sự chú ý vào một số nội dung cụ thể. Đây là quy tắc vẫn được tuân thủ trong thiết kế website.

Hình ảnh cắt ghép

Tổng hợp những xu hướng thiết kế đồ họa nổi bật 2020

Hình ảnh cắt ghép sáng tạo chúng giúp bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của người dùng và khiến họ dành nhiều thời gian hơn để nhìn ngắm hình ảnh đó. Nhiều nhà thiết kế tin rằng trong năm 2020, những hình ảnh cắt ghép sẽ được ứng dụng phổ biến và theo các sáng tạo hơn, rực rỡ hơn.

Retro

Xu hướng thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu theo phong cách Retro tồn tại sau hàng chục thập kỹ, thậm chí là vài thế kỹ và nó sẽ không bao giờ lỗi thời.

Trên đây là những xu hướng thiết kế hình ảnh được dự đoán sẽ thịnh hành nhiều trong thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu 2020. Bạn đã có ý tưởng nào cho mình chưa? Hãy để Lebrand tư vấn và thực hiện cùng bạn nhé.

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM