Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Thiết kế hộp lịch đếm ngược 2020 ấn tượng

Cuối năm là thời điểm các nhãn hàng thi nhau thiết kế lịch tặng, đặc biệt là các thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm. Thiết kế lịch đếm ngược 2020 có gì?

Chờ đợi để mua những hộp lịch đếm ngược đẹp lung linh của các nhãn hàng mỗi dịp cuối năm dường như đã trở thành một truyền thống mới. Các nhãn hàng mỹ phẩm lớn như The Body Shop, Lancôme, Yves Rocher… chưa bao giờ để khách hàng thất vọng vì thiết kế hộp lịch đếm ngược của mình

>> Xem thêm: Những ý tưởng thiết kế bao bì Tết đầy sáng tạo và ấn tượng

Lịch đếm ngược là gì?

Lịch đếm ngược bắt nguồn từ Đức vào thế kỷ 19. Vào thời điểm đó, các gia đình thường tặng trẻ em những bức tranh thánh nhỏ vào mỗi buổi sáng của tháng 12. Từ năm 1850, những bức tranh tặng này được trang trí cầu kì hơn với hoa văn, ren… Mẫu lịch đếm ngược ngày nay được một người làm sách ở Đức tên Gehard Lang sáng tạo năm 1908.

Thiết kế hộp lịch đếm ngược 2020 ấn tượng

Sau mỗi mùa Giáng sinh, lịch đếm ngược lại được cải tiến, sáng tạo hơn, còn xuất hiện phiên bản lịch của các nhãn hiệu mỹ phẩm, trà, trang sức… Ngày nay hộp lịch đếm ngược đối với khách hàng mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn. Còn đối với thương hiệu thì nó trở thành vật phẩm truyền thông hữu hiệu, cũng là một món quà thương hiệu dành tặng cho khách hàng.

Những mẫu thiết kế lịch đếm ngược 2020 ấn tượng

Dưới đây là những mẫu thiết kế lịch đếm ngược ấn tượng bậc nhất năm 2020 đến từ các thương hiệu mỹ phẩm do Lebrand sưu tầm được.

Thiết kế hộp lịch đếm ngược 2020 ấn tượng Thiết kế hộp lịch đếm ngược 2020 ấn tượngThiết kế hộp lịch đếm ngược 2020 ấn tượng Thiết kế hộp lịch đếm ngược 2020 ấn tượng Thiết kế hộp lịch đếm ngược 2020 ấn tượng Thiết kế hộp lịch đếm ngược 2020 ấn tượng Thiết kế hộp lịch đếm ngược 2020 ấn tượng Thiết kế hộp lịch đếm ngược 2020 ấn tượng Thiết kế hộp lịch đếm ngược 2020 ấn tượng

Mỗi sản phẩm thiết kế quảng cáo, truyền thông thương hiệu đều mang ý nghĩa riêng của nó. Ngày nay, các nhãn hàng có rất nhiều hình thức “lấy lòng” khách hàng bằng những sản phẩm thiết kế tuyệt vời của mình. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là sự phù hợp giữa bản thiết kế với bản sắc thương hiệu và định vị khách hàng. Sáng tạo luôn là yếu tố cần thiết trong mẫu sản phẩm thiết kế POSM. Nhưng sự sáng tạo phải dựa trên khoa học hành vi người tiêu dùng mới có thể mang đến hiệu quả mà thương hiệu mong muốn.

Ảnh: idesign

Bài viết khác