Sức hấp dẫn của bộ nhận diện thương hiệu phong cách Minimalist
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phong cách Minimalist là xu hướng thịnh hành nhiều năm qua. Vì sao bộ nhận diện thương hiệu Minimalist thu hút khách hàng?
Hrvoje Grubisic – trưởng nhóm thiết kế của Bornfight ở Zagreb, Croati cho biết, thiết kế tập trung vào sự tối giản là một trong những minh họa rõ nét về sức hấp dẫn của phong cách minimalist trong thiết kế nhận diện thương hiệu. Minimalist không chỉ là xu hướng thịnh hành trong ngành thời trang hay nội thất, nó còn là kim chỉ nam của nhiều dự án hình ảnh nhận dạng thương hiệu thành công trong nhiều năm qua.
>> Xem thêm: Phong cách thiết kế tối giản ngày càng được thương hiệu ưa chuộng
Trong lĩnh vực sáng tạo, phong cách tối giản không bị bó hẹp với một loại hình thiết kế nào cả. Minimalist đem đến sức hút cho hầu hết hình ảnh thương hiệu mà bạn thiết kế, từ thiết kế sản phẩm in ấn, thiết kế kỹ thuật số cho đến thiết kế website hay bao bì sản phẩm. Tập trung, rõ nét có chiều sâu là những điều gây ấn tượng với khách hàng ở một sản phẩm đồ họa tối giản.
Dù bạn sắp xếp bố cục ra sao, kết hợp font chữ như thế nào, chỉ cần tuân thủ nguyên tắc “ít là nhiều”, bản thiết kế của bạn luôn “đập” vào mắt khách hàng bằng các khoảng trống, bằng màu sắc và bằng thông điệp mạnh mẽ.
Nếu nghi ngờ điều đó, hãy cùng nhìn ngắm bộ nhận diện thương hiệu Minimalist trong bộ nhận diện thương hiệu Uinetry™ dưới đây nhé.
Bạn muốn sở hữu hình ảnh thiết kế tối giản ấn tượng? Hãy liên hệ với Lebrand để được tư vấn và hoàn thiện dự án nhanh chóng, hiệu quả bạn nhé.
Ảnh: Internet