Những thiết kế quảng cáo ấn tượng nhất mọi thời đại
Tham khảo các thiết kế quảng cáo ấn tượng trên thế giới sẽ giúp bạn có cái nhìn rộng hơn, sáng tạo hơn về thiết kế quảng cáo in ấn, quảng cáo kỹ thuật số.
Trên thế giới, các dự án thiết kế quảng cáo thương hiệu, truyền thông sản phẩm đôi khi được đầu tư “chất riêng” và sự sáng tạo nhiều đến mức bạn có cảm nhận được đó là một lời chào mời tiếp thị sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho dự án sáng tạo truyền thông của mình thì đừng bỏ lỡ những dự án ấn tượng bên dưới đây nhé.
>> Xem thêm: Ấn tượng với thiết kế quảng cáo ngoài trời có mùi thịt nướng
Nike: Just Do It
Vào những năm 1980, khi cơn sốt tập thể thao. Vào những năm 1980, khi cơn sốt tập thể thao xuất hiện, bộ phận marketing của Nike đã vượt qua đối thủ cạnh tranh chính là Reebok bằng chiến dịch “Just Do It”. Chiến dịch tạo nên mức tăng doanh thu từ 800 triệu đô la năm 1988 lên 9,2 tỷ bằng câu khẩu hiệu ngắn gọn cùng những hình ảnh thiết kế tiếp thị cực kỳ ấn tượng.
Nike đã chứng minh rằng bằng cách đánh vào vấn đề cốt lõi đó trong tất cả các thông điệp, thương hiệu sẽ thu hút và kết nối được cảm xúc với người tiêu dùng của mình.
Coca Cola: Share a Coke
Coca Cola tạo nên một cơn sốt toàn cầu khi tung ra chiến dịch “Share a Coke” vào năm 2011. Thương hiệu tạo nên những mẫu thiết kế bao bì lon nước “cá nhân hóa” in 150 cái tên phổ biến nhất trong nước. Người tiêu dùng thậm chí có thể đặt hàng chai tùy chỉnh trên website của Coca Cola để yêu cầu in biệt danh hoặc biểu tượng trường đại học.
Chiến dịch Share a Coke đã tạo nên đột phá trong ngành tiếp thị – quảng cáo, thành công ngoài mong đợi trong việc thu hút sự chú ý và yêu thích cho thương hiệu của mình. Đây là một bài học tuyệt vời về việc ứng dụng xu thế cá nhân hóa vào tiếp thị, thiết kế quảng cáo thương hiệu ngày nay.
>> Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi thiết kế quảng cáo Print Ads
Absolut Vodka: The Absolut Bottle
Nhãn hiệu rượu vodka Absolut đã biến chai đựng của mình thành chai rượu dễ nhận biết nhất thế giới. Chiến dịch gồm các thiết kế print ads với các vật thể được sắp xếp khéo léo để gợi nhớ về hình dáng chai lọ tự nhiên. Dự án thiết kế quảng cáo này thành công đến mức nhãn hàng này đã liên tục chạy nó trong suốt 25 năm, là chiến dịch quảng cáo dài nhất từ trước đến nay, không bị gián đoạn và bao gồm hơn 1500 quảng cáo riêng biệt.
Bia Miller Lite: Great Taste, Less Filling
Miller Brewing Company đã tạo ra một thị trường hoàn toàn mới cho sản phẩm của mình với chiến dịch “Hương vị tuyệt vời, và bớt no” để khuyến khích “những người đàn ông thực thụ” uống bia nhẹ. Nhờ khác biệt mà dự án này đã giúp thương hiệu thống trị thị trường bia nhẹ.
Hãy liên hệ với Lebrand nếu bạn muốn tạo nên một hình ảnh thương hiệu hay chạy một chiến dịch thiết kế quảng cáo sản phẩm hoàn toàn khác biệt và đầy ấn tượng, hiệu quả.