Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Những logo nổi bật trong năm 2017

Trong năm 2017, giới thiết kế đã chứng kiến nhiều biến động. Có những mẫu logo trở thành hiện tượng, cũng có những mẫu logo bị người tiêu dùng quên lãng.

Dù là xu hướng thiết kế logo như thế nào hay vận dụng những nghệ thuật sáng tạo ra sao, một logo để được người tiêu dùng chú ý cần nhiều yếu tố hơn là thiết kế bề ngoài. Một thiết kế logo hiệu quả luôn mang đến cho thương hiệu nhiều giá trị bất ngờ trong khâu truyền thông, kinh doanh và xây dựng hình ảnh thương hiệu. Trong năm 2017, đã có nhiều thương hiệu, nhiều doanh nghiệp làm rất tốt khi thiết kế logo. Dưới đây là những mẫu logo được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao nhất trong năm nay.

Mush

Những logo nổi bật trong năm 2017

Mush là một công ty khởi nghiệp tại London. Công ty này ra đời với ứng dụng giúp những kết nối những người phụ huynh mới với nhau, sau đó trò chuyện, trao đổi và bán hàng. Logo của doanh nghiệp này biểu trưng cho sự vui vẻ, thân thiện và lạc quan. Khi nhìn vào mẫu logo này có thể bạn sẽ cảm thấy nó thật hỗn loạn, nhưng đừng vội, bởi chính sự lộn xộn lại tạo ra sự đồng cảm khi gợi đến sự hỗn loạn trong cuộc sống mà những người cha mẹ sẽ gặp phải khi có đứa con đầu lòng – một cách tiếp cận người tiêu dùng rất tốt.

Naava

Những logo nổi bật trong năm 2017

Naava là một doanh nghiệp đến từ Helsinki, Phần Lan, cung cấp những bức tường thông minh có thể làm sạch không khí trong không gian nhà hay văn phòng. Biểu trưng của công ty này hết sức tối giản với các chữ cái được cấu trúc lại để còn nét chinh và màu xanh lá cây thông thường để tạo liên tưởng đến chủ đề cây cối và thiên nhiên. Chính sự tối giản này đã mang đến hiệu quả cho logo của Naava.

Uniplaces

Những logo nổi bật trong năm 2017

Uniplaces là doanh nghiệp đến từ Lisbon, Bồ Đào Nha, với vai trò giải quyết vấn đề tìm nhà ở cho sinh viên. Uniplaces đã có một logo ấn tượng với các đường cong mềm mại, phần chữ của biểu trưng rõ ràng thu hút ánh mắt và tạo cảm giác thư giãn cho mọi người.

Paracosm

Những logo nổi bật trong năm 2017

Paracosm phát triển các ứng dụng quét 3D di động, giám sát tiến độ. Biểu tượng logo của công ty gắn với hình ảnh chú vẹt. Bởi mối quan hệ giữa con vẹt bay với các sản phẩm của công ty và con vẹt là một liên tưởng thú vị để khiến mọi người nhớ tới tên của công ty.

Shipyard

Những logo nổi bật trong năm 2017

Shipyard phát triển các trò chơi dựa trên vị trí với sự hỗ trợ từ Supercell. Hình ảnh trên website của công ty cũng chính là một kênh để giới thiệu trò chơi. Bạn có thể thấy hình ảnh logo xuất hiện khéo léo trong bức tranh về một không gian trò chơi rộng lớn. Hình ảnh chiếc móc của cần cẩu được cách điệu thành chữ S bắt đầu cho tên của công ty.

Monzo

Những logo nổi bật trong năm 2017

Monzo là một trong những công ty khởi nghiệp “nóng” nhất thế giới hiện nay. Logo của doanh nghiệp trẻ này muốn nhấn mạnh đến sự trẻ trung và cách tiếp cận mới. Chữ M cách điệu đầy màu sắc có thể xem như một sự cân bằng hoàn hảo giữa hai thái cực trên.

Bundlelist

Những logo nổi bật trong năm 2017

Bundlelist là một nền tảng trực tuyến nhằm giúp mọi người quyết định gói cước điện thoại di động nào thì phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với thiết kế đơn giản như lại ẩn chứa sự sáng tạo thông minh, logo của Bundlelist thu hút ánh mắt mọi người bằng sự cá tính trong khi vẫn đủ đơn giản để trở nên siêu linh hoạt.

Elevatr

Những logo nổi bật trong năm 2017

Elevatr giúp đỡ những người có các vấn đề về sức khoẻ tâm thần thông qua một ứng dụng di động miễn phí kết nối nối họ với cộng đồng những người đã có những trải nghiệm tương tự. Các nhà thiết kế logo cho doanh nghiệp này đã tái cấu trúc chữ A và biến nó thành nút ‘Up’, gợi lên ý tưởng về sự đi lên và triển vọng phát triển nói chung.

Bomberbot

Những logo nổi bật trong năm 2017

Bomberbot có trụ sở ở Amsterdam, Hà Lan, mục tiêu của Bomberbot là dạy trẻ em cách viết mã nguồn thú vị và dễ tiếp cận. Chính vì mục tiêu này mà biểu tượng logo của Bomberbot cũng đầy màu sắc mang phong cách Nickelodeon. Những nét hữ cứng cáp tạo ra cảm giác về sự bài bản trong giảng dạy. Trong khi hình ảnh người máy nhấn mạnh thế hệ chương trình máy tính tiếp theo.

Norsepower

Những logo nổi bật trong năm 2017

Norsepower là một công ty Phần Lan này tập trung phát triển các cánh buồm cho các tàu vận tải để giúp họ tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải. Với cách bố trí chữ và sử dụng màu sắc đặc sắc trong thiết kế logo, bạn sẽ tìm thấy sự “đụng hàng” của logo Norsepower với những doanh nghiệp tương tự trong ngành.

Ảnh: iZdesigner

Bài viết khác