Ngắm thiết kế bao bì ấn tượng của GacDay
Thiết kế bao bì cho thực phẩm là thách thức với nhiều nhà thiết kế. Bởi đây là sản phẩm mà người tiêu dùng chú ý rất kỹ bao bì. Thương hiệu thực phẩm phải chọn cho mình một thiết kế bao bì “ngon mắt”, sạch đẹp, nhưng lại phải đầy đủ thông tin và có khả năng bảo quản tốt nhất sản phẩm. Và GacDay đã làm được điều này.
GacDay là thương hiệu thức uống dinh dưỡng hằng ngày đến từ Châu Âu. Sản phẩm của thương hiệu này được phát triển để tăng cường sức khỏe, bảo vệ hệ thống tim mạch, trẻ hóa tế bào và tăng cường hệ thống miễn dịch cho người sử dụng.
Với định vị là một sản phẩm từ thiên nhiên và lành mạnh, ý tưởng bao bì sản phẩm của thương hiệu này dựa vào sự kết hợp của sự tinh khiết và đơn giản để làm nổi bật sản phầm của GacDay.
GacDay lựa chọn hai màu sắc đậm và nổi bật nhằm thể hiện được tinh thần sản phẩm làm từ thiên nhiên thông qua bao bì sáng tạo.
Trong bản thiết kế, màu đỏ đại diện cho màu sắc của sản phẩm và năng lượng tích cực, còn màu trắng phản ánh tinh thần hòa hợp và thanh thản trong triết lý “thiền”. Typographic và nội dung trên bao bì có màu trắng, được in ấn và hiển thị rõ ràng trên nền đỏ. Chai sản phẩm được làm từ nhựa tái chế để có thể dễ dàng vận chuyển và bảo quản từ Châu Âu đến Việt Nam.
Cùng Lebrand ngắm những hình ảnh đầy sáng tạo của bộ bao bì của GacDay nhé. Rất có thể bạn sẽ tìm ra nguồn cảm hứng cho dự án thiết kế bao bì mới của mình đấy.
Ảnh: rgb.vn