Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Khi hình ảnh thương hiệu cổ điển nhưng vẫn vui nhộn

Bạn có từng nghĩ phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu cổ điển có thể đi đôi với nét vui nhộn không? Hoàn toàn có thể đấy. Khám phá cùng Lebrand nhé.

Cổ điển, vui nhộn một cách thời thượng là những gì mà Morris Kitchen mang đến trong bộ sưu tập riêng cho những công thức cocktail của mình. Bộ nhận diện đặc sắc này được thiết kế bởi Gander. Mục tiêu của bộ nhận diện là kể câu chuyện thương hiệu thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn nhưng chính xác về hương vị làm nên vị thế thương hiệu Morris Kitche.

>> Xem thêm: Những bộ nhận diện thương hiệu có màu sắc tươi sáng nhất

Hệ thống nhận dạng thương hiệu Kari Morris được lấy cảm hứng từ những hương vị tuyệt vời với các công đoạn pha chế thủ công cho mỗi món thức uống. thương hiệu lấy tinh thần thời thượng hiếm có của mình làm điểm nhấn cho bộ hình ảnh. Bằng tinh thần cổ điển, các nhà thiết kế sử dụng hình ảnh xưa để làm hình ảnh minh họa tiêu biểu.

Khi hình ảnh thương hiệu cổ điển nhưng vẫn vui nhộn Khi hình ảnh thương hiệu cổ điển nhưng vẫn vui nhộn Khi hình ảnh thương hiệu cổ điển nhưng vẫn vui nhộn Khi hình ảnh thương hiệu cổ điển nhưng vẫn vui nhộn

Hãy cùng Lebrand tìm kiếm một nguồn cảm hứng sáng tạo, một ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho hệ thống nhận diện thương hiệu riêng của mình bạn nhé.

 

Bài viết khác