Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Dự đoán top xu hướng thiết kế logo sáng tạo nhất 2021

Thiết kế logo là mảnh ghép quan trọng trong hệ thống nhận dạng thương hiệu. Năm 2021 này bạn đã có ý tưởng nào cho thiết kế logo thương hiệu mình chưa?

>> Xem thêm: Những bảng màu tuyệt vời cho thiết kế logo chuyển tiếp màu Gradient

Biểu tượng logo thường là mảnh ghép đầu tiên của một công ty. Thiết kế logo có thể ảnh hưởng đến nhận thức thương hiệu của khách hàng, quyết định mua hàng và thái độ chung đối với sản phẩm. Mỗi năm các nhà thiết kế đều cập nhật xu hướng thiết kế logo mới để tạo nên các nhìn mới mẻ cho doanh nghiệp. Năm 2021 này cũng không ngoại lệ, hãy cùng mang màu sắc sáng tạo đến cho thiết kế biểu tượng logo cùng Lebrand.

Dự đoán top xu hướng thiết kế logo sáng tạo nhất 2021

Kính màu ghép

Năm 2021 này bạn có thể bắt gặp những mẫu thiết kế logo năm thật sự sáng tạo lấy cảm hứng từ các kỹ thuật và nghệ thuật trong quá khứ. Việc chia nhỏ hình ảnh thành các mảng màu đồng nhất giúp biểu tượng logo trông trừu tượng. Hiệu ứng này cũng gắn liền với sự tôn nghiêm vì có nguồn gốc từ nhà thờ thời Trung cổ. Các nhà thiết kế chuộng phối hợp phong cách này với những khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên.

Dự đoán top xu hướng thiết kế logo sáng tạo nhất 2021

Bản vẽ phối cảnh

Bản vẽ phối cảnh trong thiết kế logo truyền đạt hiệu quả nhận diện của thương hiệu đến với người xem. Trong năm 2021, xu hướng thiết kế này sẽ được kết hợp các góc phối cảnh tinh tế, có thể tạo ra ảo giác về chiều sâu mà không làm thiết kế bị phức tạp, rối rắm. Hiệu ứng thiết kế này tạo ra cảm giác mạnh mẽ, giúp thương hiệu nổi bật hơn.

>> Xem thêm: Jeroen van Eerden chia sẻ công thức thiết kế logo ấn tượng

Dự đoán top xu hướng thiết kế logo sáng tạo nhất 2021

Hình học đơn giản

Hình dạng cơ bản như hình tam giác, hình vuông và hình tròn sẽ được biến tấu thành những biến thể mới lạ hơn, là nền móng có sức mạnh trong sự đơn giản hóa thiết kế. Năm 2021 này nhà thiết kế sẽ tận dụng sức mạnh của hình học cơ bản để tạo ra các logo có đường nét và hình dạng đơn giản. Chủ nghĩa tối giản về hình dạng kết hợp cũng các yếu tố khác như bảng màu phong phú sẽ giúp các nhà thiết kế sáng tạo hơn.

Dự đoán top xu hướng thiết kế logo sáng tạo nhất 2021

Các chữ cái khác nhau

Wordmarks được xem là một kiểu logo thiết kế dựa trên kiểu chữ. Phong cách logo này đơn giản, rất hiệu quả. Nhờ tên thương hiệu trở thành trung tâm của toàn bộ logo mà biểu tượng trở nên dễ nhớ hơn. Chữ cái khác biệt không chỉ thu hút người nhìn mà còn giúp mang đến thông điệp truyền thống nhưng vẫn phá cách.

Dự đoán top xu hướng thiết kế logo sáng tạo nhất 2021

Chân dung minh họa

Chân dung minh họa hữu ích để thiết lập một kết nối cảm xúc trong thiết kế. Vì lý do này, nhiều nhà thiết kế logo đưa chân dung vào biểu tượng đại diện thương hiệu để phản ánh sự đa dạng chủng tộc, văn hóa, giới tính, nhóm tuổi và hơn thế nữa. Ngoài ra, cách tiếp cận này còn giúp khách hàng kết nối với thương hiệu tốt hơn, truyền tải câu chuyện hiệu quả hơn nữa.

Khám phá thêm những phong cách thiết kế logo sáng tạo cho năm 2021 tại www.lebrand.vn.

Còn tiếp

Bài viết khác