Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Các thiết kế logo danh tiếng trị giá bao nhiêu?

Thiết kế logo Bristish Petroleum trị giá hơn 4.8 nghìn tỉ, logo Accenture trị giá hơn 2.3 nghìn tỉ… những mẫu thiết kế logo danh tiếng đáng giá cả gia tài.

Giá trị mà những mẫu thiết kế logo danh tiếng thế giới mang đến cho doanh nghiệp rất khó định giá. Và khi quy đổi ra con số thì có thể đáng giá cả gia tài.

>> Xem thêm: 3 kiểu biểu tượng trong thiết kế logo

Biểu tượng logo không chỉ là sự kết hợp các màu sắc, hình dạng và kí tự, mà nó còn là thứ giúp công ty phá bỏ các rào cản văn hóa và ngôn ngữ. Nếu nhìn vào con số giá trị quy đổi thì có thể bạn sẽ khá choáng. Chẳng hạn như danh sách 10 logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất từ các công ty danh tiếng.

Các thiết kế logo danh tiếng trị giá bao nhiêu?

Symantec và thương vụ mua lại – 29 nghìn tỉ

Symantec cho biết đã chi trả hơn 29 nghìn tỉ cho thiết kế logo và hệ thống nhận diện hiện tại. Tuy nhiên, con số thực tế còn đáng kinh ngạc hơn khi tích hợp thêm logo dấu check nổi tiếng của VeriSign được hãng mua lại.

Các thiết kế logo danh tiếng trị giá bao nhiêu?

Logo Bristish Petroleum – Hơn 4.8 nghìn tỉ

Logo đắt đỏ tiếp theo phải kể đến công ty xăng dầu Anh Bristish Petroleum năm 2000. Hơn 4.8 nghìn tỉ – một con số đáng kinh ngạc mà thương hiệu đã chi trả. Logo với hai màu sắc vàng và xanh lá, đại diện cho sự cống hiến của công ty với sứ mệnh “xanh”. Tuy nhiên, điều làm mẫu logo này đắt đỏ không phải đến từ chi phí thiết kế mà đến từ việc quản lý thiệt hại bởi nó đã trở thành nguyên liệu cho nhiều lời trêu đùa trên mạng khi nhiều người chuyển logo thành màu đen của việc tràn dầu.

>> Xem thêm: Thiết kế logo mới “đổi như không đổi” của Xiaomi

Các thiết kế logo danh tiếng trị giá bao nhiêu?

Thiết kế logo Accenture – Hơn 2.3 nghìn tỉ

Accenture đã chi trả cho thiết kế logo của họ hơn 2.3 nghìn tỉ đồng, lựa chọn sau 50 lựa chọn và thiết kế khác nhau. Chi phí này bao gồm từ khóa Accenture dưới dạng chữ viết thường cùng một dấu phía trên, là sự rút gọn tổng hợp cụm từ “accent of the future” – điểm nhấn của tương lai. Tuy nhiên logo gặp phải nhiều chỉ trích rằng thiết kế logo tinh giản này không truyền tải đầy đủ ý nghĩa.

Các thiết kế logo danh tiếng trị giá bao nhiêu?

Tái xây dựng thương hiệu Posten Norge – Hơn 1.2 nghìn tỉ

Logo “Posten Norge” với chữ “posten” mang nghĩa bưu điện. Logo mới của Posten Norge ra mắt vào năm 2008. Chi phí “khủng” này bao gồm chi phí thiết kế và tái xây dựng nhận diện thương hiệu ở tất cả các bưu điện. Dù khoảng tiền chi trả cho logo công ty bưu chính là vô cùng lớn, nhưng kết quả cho thấy việc đầu tư này là hợp lý.

Các thiết kế logo danh tiếng trị giá bao nhiêu?

Logo của Australia & New Zealand Banking Group – Hơn 350 tỉ

Biểu tượng có kí tự ANZ tạo cảm giác chuyển động cùng với các yếu tố đồ họa của Australian and New Zealand Banking Group trị giá hơn 350 tỉ đồng. Số tiền này không chỉ được bỏ ra cho thiết kế logo, mà nó còn bao gồm chiến dịch tiếp thị to lớn bắt đầu năm 2010 và kết thúc năm 2012.

Còn tiếp

Bài viết khác