Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Bộ nhận diện mới của Popeyes ra sao?

Popeyes Louisiana Kitchen thường được gọi là Popeyes đã thay đổi thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu trong dịch Covid với tham vọng mở rộng hệ thống.

Trong khi những chuỗi thức ăn nhanh khác đang phải cắt giảm chi phí và quy mô để gồng mình chống chọi đại dịch thì Popeyes lại tiến hành thay đổi hệ thống nhận diện cùng tham vọng mở rộng hệ thống cửa hàng ra toàn cầu.

Bộ nhận diện mới của Popeyes ra sao?

Popeyes Louisiana Kitchen thường được gọi là Popeyes là một trong những cái tên đình đám trong lĩnh vực Quick Service Restaurant – Nhà hàng thức ăn nhanh. Trong đại dịch toàn cầu, thương hiệu nhanh chóng lấy lại thế thăng bằng và tranh thủ làm mới hình ảnh thương hiệu – một bước đi nhiều rủi ro nhưng rất đáng thử.

>> Xem thêm: Bộ nhận diện thương hiệu mới của Adobe Photoshop có gì mới?

Jones Knowles Ritchie – một công ty thiết kế từng đoạt giải thưởng quốc tế, đã đảm nhiệm dự án “tân trang” hệ thống nhận dạng của Popeyes. Bộ nhận diện mới gồm logo, biểu tượng và họa tiết trang trí theo phong cách hiện đại. Hình ảnh mới “trưởng thành” hơn, mang chiều sâu ẩm thực hơn, phản ánh tinh thần chuyên môn hóa – tập trung phục vụ những món ăn đặc trưng của hãng trong thời gian tới.

Bộ nhận diện mới của Popeyes ra sao?

Trong đó, biểu tượng mới được cách điệu từ chiếc chong chồng thời tiết hình chú Poppy kết hợp dấu ấn “19” và “72” đại diện cho năm thành lập công ty.

Bộ nhận diện mới của Popeyes ra sao?

Còn họa tiết trang trí gây ấn tượng bởi những nét vẽ tay kết hợp với màu cam đặc trưng của hãng nổi bật trên nền thiết kế bao bì màu trắng. Các họa tiết này được đồng bộ trên bao bì, túi, ly, hộp thực phẩm và cả đồng phục nhân viên tại cửa hàng.

Bộ nhận diện mới của Popeyes ra sao?

Cùng với sự thay mới hệ thống thiết kế, hãng cũng đồng bộ nhận diện tại cửa hàng. Không gian cửa hàng trông hấp dẫn và độc đáo hơn trong “màu áo” mới.

Ảnh: Advertising Vietnam

Bài viết khác