Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Top thiết kế logo ấn tượng tháng 9

Hãy cùng cập nhật tháng 9 này đang thịnh hành những kiểu thiết kế logo nào thông qua bộ sưu tập top thiết kế logo ấn tượng dưới đây bạn nhé.

Thiết kế logo phù hợp xu hướng luôn tạo nên ấn tượng thị giác hiệu quả cho khách hàng. Chúng ta đã cập nhật những xu hướng thiết kế logo thịnh hành trong năm 2020 thông qua các bài viết tại www.lebrand.vn. Khi có danh sách dự đoán xu hướng thịnh hành, các thương hiệu nhanh chóng cập nhật hình ảnh biểu tượng thương hiệu của mình.

Top xu hướng thiết kế logo 2020

Chúng ta điểm qua các xu hướng thiết kế logo thịnh hành nhất năm nay trước nhé.

  • Logo 3D gradient
  • Logo dạng hình học đơn giản
  • Logo vẽ tay
  • Logo với những đường nét mảnh
  • Logo nhiều lớp chồng lên nhau
  • Logo cách điệu từ chữ viết
  • Logo phong cách retro

Mỗi phong cách, xu hướng thiết kế biểu tượng logo tạo nên những ý nghĩa, thông điệp nhất định. Dựa vào đặc trưng của phong cách và bản sắc thương hiệu mà chúng ta có thể chọn lựa xu hướng thiết kế phù hợp nhất logo của mình. Dĩ nhiên, khi thiết kế biểu tượng đại diện thương hiệu theo xu hướng, nhà thiết kế phải hiểu và có cách loại bỏ nguy cơ lỗi thời theo thời gian. Có thể nói, thiết kế logo theo xu hướng design của thế giới trong năm cần phải tạo nên sự khác biệt và chú trọng cách điều chỉnh để không bị lỗi thời ngay cả khi phong cách đó không còn là xu thế trong tương lai. Điều này là thách thức với những làm sáng tạo.

Top thiết kế logo ấn tượng tháng 9

Và bây giờ hãy cùng tham khảo những thương hiệu đã thực hiện tốt tiêu chí này trong mẫu thiết kế logo của mình ra sao nhé.

Top thiết kế logo ấn tượng tháng 9 Top thiết kế logo ấn tượng tháng 9 Top thiết kế logo ấn tượng tháng 9 Top thiết kế logo ấn tượng tháng 9 Top thiết kế logo ấn tượng tháng 9 Top thiết kế logo ấn tượng tháng 9 Top thiết kế logo ấn tượng tháng 9 Top thiết kế logo ấn tượng tháng 9

Ảnh: Sưu tầm

Bài viết khác