Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu bơ Buddy Buddy
Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu bơ Buddy Budd mang tinh thần trẻ trung, vui nhộn. Concept gợi nhắc đến ý tưởng “người bầu bạn tuyệt nhất là chính mình”.
Buddy Buddy là một thương hiệu chuyên sản xuất bơ từ các loại hạt, hãng có trụ sở tại Bỉ. Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu Buddy Budd mang cả tinh thần trẻ trung xen lẫn cả sự vui nhộn. Thương hiệu mong muốn phản ánh là lời gợi nhắc đến ý tưởng “người bầu bạn tuyệt nhất mà bạn có là chính mình”. Và tinh thần này đã được thể hiện trong cái tên Buddy Buddy, Concept bộ nhận diện và thiết kế bao bì sản phẩm.
>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu bơ Buddy Buddy
Các nhà thiết kế đã chọn bảng màu bắt mắt và thân thiện để thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu này. Theo đó, tông màu trung tính được sử dụng nhằm tạo nên đối lập với những màu sắc nổi bật, những màu được sử dụng xuyên suốt trong hệ thống đồ hoạ để phân biệt các loại sản phẩm khác nhau. Đặc điểm này được bổ trợ bởi tông màu đỏ đất và điểm xuyết ánh vàng nhằm tạo nên vẻ sang trọng cho thương hiệu.
Cùng với màu sắc tươi sáng, hình ảnh minh hoạ vui nhộn và gần gũi giữa hai nhân vật của thương hiệu đã thu hút bởi sự tương tác giữa người đàn ông này và hình ảnh phản chiếu của anh ta.
Giờ hãy cùng Lebrand khám phá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu độc đáo này bạn nhé.
Ảnh: idesign