Mẫu thiết kế bao bì vỏ chai “đậm chất thơ” của Coca Cola
Coca Cola là nhãn hàng thường xuyên làm mới thiết kế bao bì vỏ chai. Mới đây thương hiệu đã có ý tưởng đem thơ vào thiết kế bao bì nhãn mác mùa hè.
Vừa nhằm tăng sức cạnh tranh với đối thủ, vừa nhằm thu hút lượng khách hàng trung thành, mỗi năm Coca Cola thường ra mắt thiết kế bao bì mới nhiều lần theo mùa và theo dòng chảy sự kiện đáng chú ý.
Thiết kế bao bì vỏ lon theo lối sống Diet Coke 2018
Mỗi lần tung ra thiết kế bao bì nhãn mác mới, Coca Cola đều thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và người tiêu dùng bởi tính đột phá. Tại mỗi khu vực, mỗi thị trường, thương hiệu luôn “lấy lòng” khách hàng bằng những ý tưởng rất riêng, gắn bó mật thiết với văn hoá bản địa.
>> Xem thêm: Truyền thống và hiện đại đan xen trong thiết kế bao bì Nhật Bản
Mẫu thiết kế bao bì “cá nhân hoá” tại Việt Nam trong chiến dịch “Share a Coke with”
Mới đây, thương hiệu tiếp tục khiến người tiêu dùng Mỹ phấn khích trước những đoạn thơ thú vị in trên vỏ chai. Những đoạn thơ này như một cách thương hiệu bày tỏ tình cảm, chia sẻ thân mật từ thương hiệu đến với khách hàng.
Mẫu thiết kế bao bì “đậm chất thơ” này nằm trong chiến dịch “Summer Tastes Better with Coca-Cola”. Những bài thơ thể hiện sự thú vị và đa dạng của các hoạt động truyền thống mùa hè ở Mỹ như: tiệc nướng BBQ sân vườn, xem phim buổi tối, chơi bóng chày hay du lịch biển cùng gia đình. Tổng cộng, nhãn hàng mang đến 24 bài thơ khác nhau trên các vỏ chai 24 oz, 1 lít và 2 lít.
Theo thương hiệu, “Mỗi chai sẽ gắn liền với một bài thơ và tagline ‘Open for Summer’, cảm giác như mỗi lần bật nắp chai Coca Cola mát lạnh, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của mùa hè”. Được biết mẫu thiết kế bao bì vỏ chai mùa hè của Coca Cola đã chính thức được tung ra trên toàn nước Mỹ.