Khi logo thương hiệu nổi tiếng “khoác áo mới”
Bằng các hiệu ứng đổ bóng 3D và các phối màu Neon độc đáo, nhà thiết kế Martin Naumann đã tạo nên góc nhìn mới cho các Logo thương hiệu lớn trên thế giới.
Hiệu ứng 3D, màu neon vẫn đang là xu hướng thiết kế logo được ưa chuộng. Các hiệu ứng này mang đến cảm giác bóng bẩy, phản chiếu màu sắc trên thiết kế góp phần tạo nên cái nhìn độc đáo đầy ấn tượng. Sẽ ra sao khi những thương hiệu lớn trên thế giới khoác lên mình chiếc áo của hiệu ứng 3D và màu neon? Nhà thiết kế Martin Naumann đã bật mí trong những hình ảnh dưới đây.
Ảnh: Internet