Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Top xu hướng thiết kế đồ họa 2021

Chúng ta tiếp tục điểm danh những xu hướng thiết kế đồ họa được dự đoán sẽ lên ngôi năm 2021 nhé.

Top xu hướng thiết kế đồ họa 2021

“Bắt trend” thiết kế đồ họa để ứng dụng vào thiết kế thương hiệu có thể giúp doanh nghiệp dẫn đầu xu thế, thu hút sự chú ý của khách hàng, nhưng nó cũng là con dao hai lưỡi. Nếu người sáng tạo không biết cách khéo léo lồng ghép và linh hoạt ứng biến vào bản sắc vốn có của doanh nghiệp, rất có thể hình ảnh nhận diện thương hiệu sẽ nhanh chóng lỗi thời khi xu hướng thiết kế đồ họa thay đổi. Vậy vấn đề ở đây là cách nhà thiết kế tạo nên bản sắc thương hiệu riêng biệt cho mẫu thiết kế của mìh dựa trên nguồn cảm hứng từ xu hướng thiết kế đồ họa 2021.

Top xu hướng thiết kế đồ họa 2021

Minh họa hoạt hình trong thiết kế

Hình minh họa giúp thiết kế nổi bật, đa dạng nhưng lại dễ dàng phù hợp với hoàn cảnh và ý nghĩa của thiết kế. Với thiết kế minh họa hình hoạt hình bạn có thể áp dụng tùy biến cho nhiều loại hình thiết kế khác nhau như website, ứng dụng, bao bì,…

>> Xem thêm: Xu hướng thiết kế đồ họa 2021 có gì mới?

Hiệu ứng ánh kim vàng

Hiệu ứng bạc, đồng thau và chì đã là xu hướng thiết kế trong nhiều năm trước đây. Và năm nay hiệu ứng vàng ánh kim được dự đoán sẽ trở thành xu hướng thiết kế đồ họa được ưa chuộng hàng đầu trong năm 2021. Hiệu ứng này thường phù hợp với các thương hiệu công nghệ, thương hiệu định vị mình trong phân khúc siêu sang.

Top xu hướng thiết kế đồ họa 2021

Thiết kế mạ vàng

Những mẫu thiết kế mạ vàng thường mang đến cảm giác sang trọng, đắt tiền. Những thương hiệu lớn, ra mắt sản phẩm siêu sang giá trị lớn, thường ưa thích mạ vàng cho các sản phẩm thiết kế P.O.S.M.

Top xu hướng thiết kế đồ họa 2021

Chất liệu tạo cảm giác hiện đại

Nhiều nhà thiết kế sự đoán rằng 2021 là năm những chất liệu vàng, thiết kế cảm hứng hiện đại sẽ lên ngôi nhằm mang đến sự tương phản ấn tượng, tạo sức hút cho khách hàng.

>> Xem thêm: Top xu hướng thiết kế Background ấn tượng nhất 2020

Thiết kế hình dạng hình học

Hình dạng hình học vẫn đang là xu hướng thiết kế đồ họa được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Năm 2021, nhiều nhà thiết kế tin rằng hình dạng hình học sẽ được nâng tầm lên với những hiệu ứng chuyển màu 3D, gia tăng độ sau, độ bóng. Xu hướng thiết kế này sẽ giúp gia tăng sự sáng tạo và độ hấp dẫn cho các hình ảnh thiết kế đồ họa, thiết kế thương hiệu.

Top xu hướng thiết kế đồ họa 2021

Hãy liên hệ ngay với Lebrand để các nhà thiết kế thương hiệu tư vấn cho bạn bản sắc thương hiệu của bạn sẽ phù hợp với xu hướng thiết kế đồ họa nào nhé. Thiết kế theo xu hướng luôn là cách tạo nên sức hấp dẫn thị giác và cái nhìn tiên phong cho doanh nghiệp. Tuy nhiên hãy cẩn thận khi thiết kế thương hiệu với xu hướng đồ họa. Nếu ứng dụng sai cách, rất có thể bạn sẽ đi lệch khỏi hình ảnh thương hiệu bấy lâu nay đã xây dựng đấy. Vì không phải mọi xu thế đều dành cho định vị, thương hiệu và sản phẩm của bạn.

Bài viết khác