Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu hiện đại
Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu hiện đại từ Popeyes dưới đây sẽ giúp bạ có thêm ý tưởng tuyệt vời cho dự án xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình đấy.
Popeyes là một nhà hàng phục vụ nhanh ra đời vào năm 1972, tại vùng ngoại ô Arabi New Orleans. Đến nay Popeyes đã phát triển thành một trong những nhà hàng phục vụ thịt gà lớn nhất thế giới với hơn 3.300 địa điểm ở Mỹ và trên toàn thế giới. Cùng với việc mở rộng quy mô toàn thế giới, Popeyes cũng đã giới thiệu bộ nhân diện mới được thiết kế bởi Jones Knowles Ritchie.
Logo mới là bước tiếp hoàn hảo trong quá trình phát triển logo của Popeyes: làm dịu phần nào sự vui nhộn của logo tiền nhiệm và tạo bước đầu lấy tông cam làm màu của thương hiệu. Cốt lõi của bộ nhận diện mới là hoạ tiết vẽ tay có phong cách phóng khoáng, gần như hoàn toàn trái ngược với các hoạ tiết thương hiệu tiêu dùng siêu sắc nét thông thường.
>> Xem thêm: Khám phá hệ thống nhận dạng thương hiệu City Express Plus
Sự thay đổi phong cách này được cho biết nhằm nâng cao tầm vóc thương hiệu và phản ánh chiều sâu ẩm thực làm nên món ăn đặc trưng của Popeyes. Theo đánh giá, Đây là một diện mạo trưởng thành hơn nhưng vẫn hội đủ nét độc đáo để khiến Popeyes trở thành Popeyes.
Để tiếp tục truyền bá sản phẩm yêu thích đến nhiều khách hàng hơn, Popeyes truyền tải nguồn gốc Louisiana của mình dưới phong cách hiện đại trên toàn bộ hình ảnh nhận diện thương hiệu và hình ảnh nhà hàng.
Các nhà hàng Popeyes giờ đây sẽ bắt đầu trông khác biệt hơn, trang bị công nghệ cao cấp và thiết kế cửa hàng trên cao, nhưng vẫn bắt nguồn từ di sản Louisiana, tận dụng các khu rừng và neons ấm áp. Các cửa hàng được thiết kế lại trông hấp dẫn, thú vị và độc đáo hơn, mà không cần các hình thức thông thường ở hầu hết nhà hàng phục vụ nhanh.
Có thể thấy, đây là dự án mạnh mẽ và sôi động giúp tăng phần hứng thú cho thương hiệu Popeyes.