Trung Nguyên chia sẻ kinh nghiệm nhượng quyền thương hiệu
Trung Nguyên vừa chia sẻ kinh nghiệm nhượng quyền thương hiệu tại Hội thảo nhượng quyền với mô hình chuỗi quán cà phê đang nhượng quyền thành công: Không gian cà phê Trung Nguyên và chuỗi quán “coffee-take away” Brain Station Coffee dành cho những người muốn khởi nghiệp kinh doanh.
Tại hội thảo, các chuyên gia từ Trung Nguyên đã nhiệt tâm chia sẻ và giải đáp thắc mắc của khách tham dự về những đặc điểm, tính chất, cách thức và những kinh nghiệm của hai hình thức nhượng quyền trên. Ông Nguyễn Nguyên – Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Kinh doanh của Tập đoàn Trung Nguyên cho biết: “Chủ đầu tư không những cần có lòng đam mê, hiểu biết sâu sắc về cà phê mà còn phải nhận thức rằng khách hàng đến quán Trung Nguyên không đơn thuần là thưởng thức cà phê mà còn để trải nghiệm không gian văn hóa cà phê đặc trưng của người Việt Nam”. Cũng theo ông Nguyễn Nguyên, sự đánh giá từ một nghiên cứu thói quen uống cà phê lâu dài của khách hàng thì Không gian văn hóa cà phê Trung Nguyên chính là không gian dành cho những người sành cà phê, những trị thức tinh hoa nghệ thuật, có lý tưởng tốt đẹp, là không gian cho những đam mê sáng tạo những giá trị, những ý tưởng lớn có thể làm thay đổi cả một giai đoạn, một cuộc đời.
Các chuyên gia từ Trung Nguyên chia sẻ về những đặc điểm, tính chất, cách thức và
những kinh nghiệm của hai hình thức nhượng quyền
Chính bởi định vị ấy mà Không gian cà phê Trung Nguyên không chỉ nổi bật mang phong cách riêng về mặt hình thức nhận diện bên ngoài như bảng hiệu, màu sắc, cách bày trí không gian… mà Trung Nguyên còn thể hiện tính chuyên gia cà phê trong sự sáng tạo cho thực đơn phong phú kết hợp với những đặc sản Việt Nam như món Phở khô Gia Lai, một nét ẩm thực đặc trưng của vùng Tây Nguyên. Ngoài thế mạnh là cà phê truyền thống, Trung Nguyên hiện nay đã phát triển rất nhiều dòng thức uống, món ăn phục vụ giới văn phòng cũng như bạn trẻ sành điệu như Cà phê đá xay, Cà phê Affogato… hay những món ăn được chế biến từ cà phê như Bò lúc lắc sốt cà phê… Thực đơn Trung Nguyên còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của tất cả “các thành viên khác trong gia đình” từ phụ nữ đến trẻ em với nước ép, sinh tố, các món kem hấp dẫn, bánh ngọt làm từ cà phê…
Brain Station Coffee là mô hình nhượng quyền chuỗi quán dạng “Coffee take away” phong cách mới, hiện đại và trẻ trung theo xu hướng phục vụ nhanh chóng và tiện lợi của Trung Nguyên. Ngoài các sản phẩm từ cà phê, khách hàng còn được thưởng thức món bánh mỳ đặc sản Việt Nam rất tiện lợi và bổ dưỡng, giúp tiết kiệm thời gian trong nhịp sống năng động. Sự kết hợp giữa ly cà phê Trung Nguyên và bánh mỳ đặc sản Việt Nam sẽ cho bạn một cảm giác thật mới lạ và hấp dẫn bởi khẩu vị đặc biệt này. Brain Station Coffee được đánh giá là mô hình nhượng quyền dành cho giới trẻ đam mê khởi nghiệp thành công, rất được chú ý khi giới thiệu cho các vị khách đến dự Hội thảo do chi phí tiết kiệm và hiệu quả, chi phí đầu tư khởi điểm chỉ từ 250- 350 triệu. Brain Station Coffee được thử nghiệm mở tại Hà Nội trong tháng 3 vừa qua. Đây là thị trường năng động và có các hệ thống quán “coffee take away” đang có xu thế mở nhiều, đa dạng và sẽ được triển khai rộng khắp thị trường TP.HCM trong thời gian tới.
Bà Vũ Đoan Thùy – Phó Giám Đốc Điều Hành Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising cho biết: “Tại Không gian Cà phê Trung Nguyên, khách hàng không chỉ được thưởng thức những tách cà phê tuyệt hảo mà còn được khám phá mô hình Thế giới cà phê – Cà phê Thế giới chỉ có riêng tại hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên nhượng quyền”. Khách hàng đến với Trung Nguyên sẽ có những trải nghiệm đặc biệt khi được xem biểu diễn và thưởng thức với các nền văn hóa cà phê đặc trưng trên thế giới như cà phê cổ xưa Ethiopia, cà phê tâm linh của Thổ Nhĩ Kỳ, cà phê Syphon từ Nhật Bản, cà phê hiện đại từ nước Ý và văn hóa thưởng thức cà phê rất riêng của Việt Nam
Tất cả những đầu tư, phát kiến và niềm đam mê sáng tạo từ đội ngũ Trung Nguyên được thể hiện tại Không gian Cà phê Trung Nguyên và Brain Station Coffee là minh chứng cho sự khác biệt mà Trung Nguyên – chuyên gia hàng đầu về cà phê đã định chuẩn cho các sản phẩm cà phê của người Việt Nam vào năm 2014: “Cà phê là thức uống dành cho não, kích thích sự đam mê sáng tạo tối đa, tạo nên thành công vượt trội”.
Nguồn: Brands Việt Nam