Sáng tạo – Vũ khí truyền tải thông điệp thương hiệu tích cực
Trong những ngày dịch Covid-19 diễn biến phức tạp vừa qua, rất nhiều thương hiệu đã tận dụng sáng tạo để truyền thông điệp thương hiệu theo dòng sự kiện.
Theo dòng sự kiện, các thương hiệu đã không bỏ lỡ cơ hội đồng hành cùng khách hàng trong những hoàn cảnh ngặt nghèo bằng các sản phẩm thiết kế sáng tạo đến từ nghệ sĩ sáng tạo. Bạn có thể thấy điều này khi lướt mạng xã hội, những nội dung, hình ảnh truyền tải thông điệp tích cực, sự lạc quan và biện pháp phòng dịch đúng đắn phủ sóng trên các phương tiện truyền thông xã hội của nhiều doanh nghiệp. Hoạt động này góp phần đưa hình ảnh thương hiệu đến gần công chúng, khách hàng của mình hơn. Sự đồng hành chia sẻ thông tin mang hướng tích cực của doanh nghiệp tạo cái nhìn thiện cảm hơn trong mắt khách hàng.
Ngoài hữu ích, thiết thực thì sáng tạo cũng là yếu tố quan trọng giúp giọng nói thương hiệu đến với khách hàng hiệu quả hơn trong những ngày dịch Covid-19 diễn ra. Những thông điệp này không chỉ được truyền tải theo cách nhàm chán, mà là sự đầu tư nghiêm túc về khả năng sáng tạo. Chính vì thế mà những nội dung này có sức lan tỏa lớn. Các nhà sáng tạo đã và đang sử dụng nền tảng trực tuyến để kêu gọi mọi người thực hiện công việc thiết yếu trong mùa dịch.
Dưới đây là một số ví dụ về các sản phẩm thiết kế sáng tạo đến từ các nhà thiết kế trên thế giới trong những ngày vừa qua.