Thú vị hay điên rồ khi thay đổi màu sắc của 22 logo nổi tiếng?
Nói đến một logo thành công, chúng ta thường nhớ ngay đến tính đơn giản ý nghĩa và màu sắc của nó in đậm vào tâm trí của mình. Bất cứ sự thay đổi nào cũng đem đến sự khó chịu cho người tiêu dùng vì phá vỡ suy nghĩ quen thuộc của họ, cho dù nó mang lại nhiều ý nghĩa hơn cho chính logo đó.
Paula Rupolo, một nhà thiết kế nổi tiếng của Brazil đã làm một thử nghiệm rất thú vị cho 22 logo nổi tiếng. Ông trao đổi màu sắc giữa các logo của những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau, và kết quả thật quyến rũ và ngạc nhiên.
“Mặc dù sự thay đổi này tạo ra nhiều hiệu ứng tốt cho thương hiệu, nhưng một điều chắc chắn là tạo ra cảm giác không thoải mái cho người hâm mộ nó,” Paula cho biết.
Đây mới chỉ là thử nghiệm, nhưng đã có những phản hồi thích thú từ người xem, bạn vẫn có ý kiến riêng của bạn.
Vân Anh – Nhượng Quyền Việt Nam