Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Theo suy nghĩ truyền thống, sản phẩm và bao bì là hai thứ tách rời nhau.
Đây là một trong những mẫu thiết kế bao bì được hết lời khen ngợi về tính thẩm mỹ
cũng như khả năng ứng dụng thực tế.
Bánh mỳ Gnome
Phần bánh mỳ nhô lên nhìn giống chỏm đầu của Ông già Tuyết.
Tai nghe Note
Tai nghe được cuốn khéo léo thành nhiều hình nốt nhạc.
Bánh quy mật Beehive Honey
NYC Spaghetti
Hộp diêm kéo ra thành hình xe tải Ford.
Bao bì bánh quy Nhật Bản
Bao bì hài hước mang lại sự bất ngờ và thú vị.
Móc treo túi trà
Thiết kế mang lại sự tiện dụng cho người dùng và có tính thẩm mỹ cao.
Chai bia gấp giấy nghệ thuật
Mác chai bia có thể gỡ ra và gập lại thành hình hoa tạo vẻ ngoài nghệ thuật.
Túi đựng thực phẩm “City Harvest”
Khoảng bìa trong suốt hình dạ dày tạo vẻ ngoài thú vị khi được lấp đầy bằng thực phẩm.
Diêm Kokeshi
Từng que diêm và vỏ ngoài được thiết kế đáng yêu có thể khiến người mua… không nỡ dùng.
Thức ăn cho chó Whitebites
Các thanh thức ăn được sắp xếp khéo léo, kích cỡ chú chó ngoài bao bì
cũng nhỏ dần theo hàm lượng từng hộp.
Chổi quét sơn ria mép
Đây là một thiết kế hài hước nhưng không làm ảnh hưởng đến tính năng sản phẩm
của một nhà thiết kế người Pháp.
Nước hoa Zen
Được quảng cáo là thương hiệu hoàn toàn triết xuất từ thiên nhiên, Zen đầu tư để các sản phẩm của mình
cũng có vẻ ngoài thân thiện, tạo cảm giác sảng khoái cho người dùng.
Chai đựng nước thả thuyền
Chiếc thuyền nhỏ được gắn với một que thủy tinh, que nối sẽ lẫn vào nước khi đổ ngang chừng.
Dầu olive Mini Oliva
Tinh dầu các loại được gói trong những túi nhỏ thiết kế theo hình quả cây,
người dùng chỉ việc xe mấu giấy ở đầu để bóp dầu vào thực phẩm.
Chai rượu “Máu nho”
Được thiết kế theo hình trái tim , bao bì đã tôn lên sản phẩm bên trong và
trung thành với tên thương hiệu “Máu Nho”.
Túi trà xanh Berry
Thiết kế tinh tế tạo vẻ nghệ thuật, mang đến sự hài lòng và dễ chịu.
Hộp nước quả
Đối với các loại thực phẩm, bao bì đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp thị đến người sử dụng.
Đây là một thiết kế thành công trong việc tác động đến vị giác, hấp dẫn người nhìn.
Bao thuốc hình quan tài
Một thiết kế ấn tượng nêu bật tác hại của thuốc lá.
Chai rượu vang trong suốt hình kính
Một thiết kế như thế này không chỉ khiến người dùng thích thú, mà độ phủ sóng sẽ ngày càng gia tăng nếu khách hàng chụp hình cùng nó và chia sẻ trên mạng Internet.
Bơ Butter Better
Không có phần nào trong thiết kế bao bì là không có tính ứng dụng.
Túi chống trộm
Với chiếc túi có những vết mốc kinh hoàng như thế này, bạn sẽ yên tâm để đồ ăn
ở nơi đông người mà không sợ bị “cầm nhầm”.
Kẹo cao su Dino
Khó mà cưỡng lại một sản phẩm có thiết kế sáng tạo và thú vị như thế này.
Chocolate Sabadì
Bạn có để ý những bàn tay nhỏ trên bao bì? Những thanh chocolate đang muốn bạn kéo lên và thưởng thức. Một số chi tiết nhỏ nhưng có thể tạo ấn tượng mạnh cho người dùng.
Trà Democra
Bạn muốn biết Tổng thống Obama có… vị như thế nào? Hãy thử Democra Tea.
Thiết kế khiến người dùng phải bật cười, nhưng có tính ứng dụng rất cao.
Tai nghe earBudeez
Một thiết kế tai nghe ấn tượng khác cho người nghe nhạc rock.
Nước quả Orange Drop
Mỗi chiếc hộp là một “giọt trái cây”, nhưng thiết kế này đã khiến công năng phải hy sinh một chút.
Khăn giấy Kleenex
Đây là một thiết kế đã nhận giải thưởng về marketing của Kleenex.
Khăn Rellana Wool
Đây là một minh chứng cho việc bao bì không cần cầu kỳ, nhưng vẫn tạo ấn tượng mạnh mẽ, độc đáo.
Phần cánh máy bay có thể được sử dụng làm móc treo khăn.
Nói đến sự thân thiện với người dùng, chai rượu này là một minh chứng, hai chiếc cốc hai đầu
có thể rút ra để sử dụng một cách tiện lợi.
Rượu bóc vỏ Caipiroska
Bao bì của chai rượu vẫn đẹp mắt và ấn tượng kể cả khi đã là rác.