Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

6 xu hướng thiết kế bao bì năm 2016

Mỗi khi kết thúc một năm cũ, chúng ta lại ngồi nhìn lại những gì đã xảy ra và dự đoán dựa trên những điều tốt đẹp. Lĩnh vực thiết kế bao bì không nằm trong ngoại lệ. Hãy xem năm 2016 xu hướng thiết kế bao bì nào sẽ thịnh hành nhé.

1. Sự sang trọng của tối giản.

Đừng nghĩ là chúng tôi sai: Chúng ta không nói về những bao bì cao cấp ở đây, mà về những thiết kế bao bì giúp nó tự đề cao chính mình bằng sự đơn giản. Sử dụng một chút tinh quái trong các thông điệp và kỹ thuật ở việc thi công.

thiết kế bao bì giúp nó tự đề cao chính mình bằng sự đơn giản

Cùng với việc kết hợp màu dịu hay một phần nhỏ sặc sỡ khiến bao bì có sự thu hút thông minh đối với người mua hàng. Sử dụng thiết kế thân thiện khiến cho sản phẩm dễ được tiếp cận.

2. Hình ảnh “kể truyện”

Giống như việc phác lên một tác phẩm, minh hoạ tối giản, các sắp xếp đồ hoạ chữ, xây dựng một thương hiệu “hoài niệm – vintage” bằng những nét vẽ là tất cả những phần của xu hướng bao bì tương lai.

thương hiệu bao bì thêm cá tính và dễ nhận diện hơn b ao giờ hết.

Xu hướng giản đơn rõ ràng đang hiện diện, xuất phát từ những vùng xa xôi từ Bắc Âu và giúp cho thương hiệu bao bì thêm cá tính và dễ nhận diện hơn bao giờ hết.

Nó giản dị hơn về tính “thương hiệu” nhưng đề cao hơn về “cá tính”. Vì với mô hình kinh doanh P2P (people to people), người dùng trở thành thương hiệu.

3. Ấn tượng bởi sự tự nhiên

Những bao bì “Gỗ là màu xanh” đã nằm trong tầm ngắm về xu hướng trong nhiều năm cho tới nay và những chất liệu xanh dùng để làm bao bì tiếp tục đi lên thành kiểu thời thượng. Đây là khoảng thời gian tốt để ngành công nghiệp bao bì nắm lấy phần chủ động và tạo nên ấn tượng từ những sản phẩm sinh học từ thiên nhiên để tạo nên những vật liệu mới và giúp phần giảm lượng khí carbon.

công nghiệp bao bì nắm lấy phần chủ động và tạo nên ấn tượng từ những sản phẩm sinh học từ thiên nhiên để tạo nên những vật liệu mới và giúp phần giảm lượng khí carbon.
Vậy chúng ta có thể thấy được gì việc này? Có thể bao bì làm từ rong biển, hay từ những loại hoa quả có thể giúp mang sản phẩm về tới nhà. Thay thế cho những bao bì thế hệ cũ, là những bao bì làm từ thiên nhiên.

4. Siêu tinh khiết

Nói theo một cách đơn giản hơn là sử dụng một cách thể hiện hoàn toàn trung thực, không che giấu và than thở rằng… sao không ai hiểu tui hết. Những bao bì được in đơn sắc hoặc 2 màu khiến thông điệp cuối cùng siêu-dễ hiểu. Đơn giản và trừu tượng, việc sử dụng các hình học và các thiết kế phụ chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

bao bì được in đơn sắc hoặc 2 màu khiến thông điệp cuối cùng siêu-dễ hiểu

Sự tinh khiết, các thiết kế sáng tạo, một chút hài hước làm gia vị, sẽ làm nên một sản phẩm tuyệt vời trong thế giới tương tác, nơi mà chúng ta chia sẻ mọi thứ thông qua các phương tiện xã hội trực quan. Đưa vào sản phẩm của bạn những cá tính mà đối thủ khó lòng mà sao chép, tạo cá tính riêng và nó sẽ thành công.

Theo: iDesign

Bài viết khác