Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

1000 khách sạn phải lòng 1 thương hiệu Việt

Người ta cứ ngỡ Hanvico là thương hiệu chăn ga gối đệm dành cho gia đình mà ít biết rằng thương hiệu “Ấm áp như lòng mẹ” rất thành công với phân khúc khách sạn, với độ bao phủ 1000 khách sạn 3-6 sao trong và ngoài nước.

Bí quyết chinh phục khách hàng khó tính

Ông Phạm Thanh Tùng – Giám đốc kinh doanh mảng khách sạn nói, “nếu xem những tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn về chăn ga gối đệm, rèm, đồ vải nói chung, bạn sẽ thấy đó là những quy định chung, đơn giản và nghe có vẻ dễ thực hiện. Nhưng khách lưu trú tại khách sạn lại cực kì quan trọng cảm giác ‘trải nghiệm 5 sao’. Thế nên để thành đối tác của các khách sạn 5 sao, chăn ga gối đệm cũng phải hoàn hảo từ chất liệu, thiết kế đến từng đường kim mũi chỉ”.
Với những khách hàng khó tính, sản phẩm và chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng đầu tiên quyết định tới lựa chọn của họ. 15 năm qua, Hanvico luôn biết cách tận dụng công cụ cạnh tranh đặc biệt này.
Chăn ga gối đệm Hanvico đang phục vụ gần 500 khách sạn 3-6sao khắp nước
Chăn ga gối đệm Hanvico đang phục vụ gần 500 khách sạn 3-6 sao khắp nước
Chẳng hạn như sản phẩm đệm lò xo của Hanvico là sự kết hợp hệ thống lò xo khung hoặc túi với vỏ bọc nhiều lớp (gồm lớp tiện nghi, lớp trần mặt, lớp thành đệm), sử dụng nguyên liệu cao cấp nhập khẩu. Hệ thống lò xo có tính đàn hồi cao, cấu tạo hình ống đóng kín vào túi PE bảo vệ. Nhờ kết cấu bền vững mà độc lập của hệ thống lò xo mà đệm Hanvico có bề mặt vừa mềm mại, vừa vững chắc, tạo sự thông thoáng cho người sử dụng đồng thời nâng đỡ cột sống, bảo vệ lưng tối ưu. Nhờ túi PE cách ly các lò xo nên đệm không gây tiếng ồn và gia tăng tuổi thọ.
Bên cạnh đó, Hanvico còn gia tăng các thuộc tính hấp dẫn cho đệm lò xo khi sử dụng công nghệ Fresh Silver độc quyền giúp đệm khả năng kháng khuẩn, diệt vi trùng nấm mốc có hại. Vỏ đệm được làm từ vải gấm Venus sang trọng, có khả năng chống cháy.
Chính nhờ những đặc điểm vượt trội này đã giúp Hanvico vượt mặt nhiều đối thủ trong nước, chiếm thị phần lớn trong việc cung cấp sản phẩm cho các nhà hàng, khách sạn. Hiện có trên 80% khách sạn 3-6 sao trong cả nước là khách hàng thường xuyên của công ty.
“Nhà hàng khách sạn là các khách hàng đặc biệt của Hanvico. Vì vậy, Hanvico áp dụng phương thức ‘tạo giá trị’ để phục vụ những khách hàng đặc biệt này. Chẳng hạn như trong mùa cao điểm, chúng tôi thực hiện tăng ca, thuê thêm nhân công thời vụ đảm bảo tiến độ giao hàng; phục vụ khách hàng trực tiếp tại thời gian địa điểm khách hàng yêu cầu. Hay việc tạo mối liên hệ thường xuyên với khách sau khi đã thực hiện đơn hàng”, ông Tùng cho biết.
Chính nhờ việc luôn lấy khách hàng là trung tâm trong mọi chiến lược phát triển nên Hanvico đã thu hút được nhiều khách hàng nổi tiếng trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn. Và chính những khách hàng này lại trở thành yếu tố giá trị cao giúp Hanvico tiếp xúc với khách hàng mới. Thậm chí có nhiều trường hợp, khách hàng cũ vì hài lòng với sản phẩm, chất lượng phục vụ của Hanvico mà nhiệt tình giới thiệu nhiều gương mặt khách hàng tiềm năng.

Thương hiệu được 1000 khách sạn tin dùng

2013 là năm Giữa khó khăn chung của nền kinh tế, Hanvico vẫn đạt được những kết quả kinh doanh khả quan. Năm 2013 doanh thu công ty tăng 29%, lợi nhuận tăng 21% so với năm 2012. Doanh thu 2014 ước tính cũng sẽ tăng từ 18-20%. Trong đó, riêng doanh thu từ khách hàng là các khách sạn, nhà nghỉ, doanh nghiệp… chiếm tới 70% tổng doanh thu của Hanvico.
Với năng lực sản xuất ngày càng hoàn thiện cả về chất và lượng, Hanvico trở thành đối tác chính của nhiều tập đoàn đa quốc gia lớn như ACCOR (với các thương hiệu Sofitel Luxury, Pullman, M Gallery, Novotel, Mercure…), tập đoàn IHG (với các thương hiệu Intercontinental, Crowne…), tập đoàn Starwood , Movenpick , Lotte…, được tín nhiệm chọn làm nhà cung cấp các sản phẩm liên quan cho 1000 khách sạn 3-6 sao trong và ngoài nước.
1000 khách sạn ‘phải lòng’ 1 thương hiệu Việt
Không chỉ chinh phục được các khách hàng lớn trong nước, sản phẩm Hanvico còn ‘xuất ngoại’ thành công, được nhiều khách hàng quốc tế tin cậy sử dụng. Chỉ trong năm 2013 và nửa đầu 2014, sản phẩm Hanvico đã có mặt tại các quốc gia nổi tiếng về độ ‘kén chọn’ của người tiêu dùng như Thụy Sỹ, Đức, Nhật, các nước Trung Đông… Trước đó, công ty đã mở văn phòng đại diện tại nhiều nước như: Hàn Quốc, Myanmar, Campuchia…
Sự đa dạng về khách hàng, bao gồm cả những khách hàng nước ngoài với những yêu cầu rất khắt khe về chất lượng như các khách sạn 5 sao là một minh chứng rõ nét nhất về năng lực sản xuất và tính linh hoạt của công ty.
Song song với mảng nhà hàng – khách sạn, thương hiệu ‘Ấm áp như lòng mẹ’ cũng đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dành cho gia đình. Sau 15 năm thăng trầm với nhiều ngã rẽ, nỗ lực vượt khó cùng những quyết định táo bạo đã đưa Hanvico lên vị thế đứng đầu thị trường chăn ga gối đệm nội địa, định vị trong lòng người tiêu dùng Việt một thương hiệu tỏa hơi ấm gia đình.
Nguồn: VietNamNet

Bài viết khác