Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Thiết kế quảng cáo ngoài trời khổng lồ từ 14000 quả chanh

Một thiết kế quảng cáo ngoài trời khổng lồ từ 14.000 quả chanh đã gây tiếng vang trên thế giới đến từ hãng bia Amstel Radler vào mùa hè năm 2018.

Thiết kế quảng cáo ngoài trời khổng lồ từ 14000 quả chanh

Billboard quảng cáo khổng lồ không phải là hiếm gặp. Tuy nhiên, một Billboard quảng cáo khổng lồ kích thước lên 238 mét vuông làm từ 14.000 quả chanh nhồi bông lại có vẻ như là ý tưởng “điên rồ” thật sự. Mùa hè năm 2018, trong chiến dịch truyền thông của thương hiệu bia Amstel Radler, hãng đã gây tiếng vang trên thế giới với biển quảng cáo như vậy.

>> Xem thêm: Những mẫu thiết kế quảng cáo ngoài trời ấn tượng hàng đầu thế giới

Billboard quảng cáo khổng lồ có kích thước lên 238 mét vuông được đặt tại Calle Fuencarra – tuyến đường đông đúc bậc nhất ở Tây Ban Nha. Thông điệp “Bạn không thể có được hương vị bia hoàn hảo nếu như không có chanh” trên thiết kế quảng cáo được nhấn mạnh một cách hài hước. Nhìn từ xa, tấm biển quảng cáo khổng lồ như một tấm bạt màu vàng, khi đến gần thì nó như một tác phẩm nghệ thuật đường phố vô cùng ấn tượng.

Thiết kế quảng cáo ngoài trời khổng lồ từ 14000 quả chanh

Không chỉ là thiết kế quảng cáo ngoài trời khác biệt mà chiến dịch quảng cáo này còn tạo tính tương tác đặc biệt với công chúng. Hãng bia treo giải thưởng hấp dẫn cho người đoán chính xác số lượng chanh được sử dụng để tạo nên biển quảng cáo trên bằng cách truy cập trang web www.esdemotivado.com. Chiến dịch đã mang đến hiệu ứng vô cùng tích cực.

Thiết kế quảng cáo ngoài trời khổng lồ từ 14000 quả chanh

Chiến dịch còn có nhiều thiết kế poster được triển khai tại các thành phố Madrid, Valencia, Zaragoza, Alicante, Castellón, Salamanca và Guadalajara trong mùa hè.Ngoài ra, còn có các màn hình quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH) để phát sóng một loạt các hình ảnh động vui nhộn lan toả chiến dịch.

Thiết kế quảng cáo ngoài trời khổng lồ từ 14000 quả chanh

Tại sao lại là những quả chanh? Vì chanh làm nên sự khác biệt của những chai bia Amstel Radler – loại bia có độ cồn thấp nhờ sự pha trộn độc lạ giữa 40% bia Amstel và 60% chanh. Sự độc đáo của sản phẩm cùng với chiến dịch quảng cáo sáng tạo sử dụng USP (Unique Selling Point – điểm bán hàng độc nhất), khi sản phẩm mới này có mặt tại các thị trường châu u, 80% người dùng thử đã tỏ ra yêu thích.

Dự án Billboard quảng cáo sáng tạo này là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của bia Amstel, mang đến ấn tượng về một thương hiệu bia hoàn toàn mới mẻ với thông điệp “Hãy làm mới và giải phóng những điều tuyệt vời!”.

Khám phá thêm những thông tin hữu ích khác tại www.lebrand.vn.

Bài viết khác