Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Dịch vụ in ấn - Nhu cầu thiết yếu mọi thời đại

Ngày nay, khi kinh tế xã hội phát triển, cuộc chạy đua thương hiệu đang ngày càng trở nên gay gắt. Các mô hình tổ chức sản xuất, kinh doanh và cung ứng dịch vụ đang được đặc biệt chú trọng xây dựng và mở rộng. chính vì vậy để tăng khả năng cạnh tranh và nâng cao quảng bá thương hiệu thì phương pháp quảng cáo thông qua các sản phẩm in ấn được đánh giá là hiệu quả và phù hợp nhất hiện nay. Đó chính là lý do tại sao dịch vụ in ấn là một nhu cầu không thể thiếu đối với bất kỳ một đơn vị, tổ chức nào.

dịch vụ in ấn là một nhu cầu không thể thiếu đối với bất kỳ một đơn vị, tổ chức nào.

Dịch vụ in ấn thường gia công sản xuất nhiều mặt hàng từ các ấn phẩm văn phòng đến các tài liệu quảng cáo,… Một số dịch vụ in tập trung vào thị trường cụ thể như in nhanh, in ấn giá rẻ sản xuất trên các dòng máy chuyên dụng như in Ofset, in Lụa, in UV, in Flexo,… Sau đây Lebrand xin giới thiệu một số loại hình dịch vụ in ấn phổ biến:

1. Sách

Tuy là thời đại của công nghệ internet nhưng chúng ta vẫn phải thừa nhận rằng thị trường sách vẫn phát triển không thua kém. Rất nhiều cá nhân Nhà văn, Nhà thơ, Nhà kinh tế học, các doanh nhân thành đạt họ đều có xu hướng viết sách để chia sẻ về lĩnh vực mà họ am hiểu rồi hợp tác với các công ty chuyên cung cấp dịch vụ in ấn để có được một cuốn sách đẹp gửi đến nhiều bạn trẻ có nhu cầu. Đặc biệt, rất nhiều trường học, trung tâm đào tạo để nâng cao tính cạnh tranh họ cũng tự soạn và in ấn sách, giáo trình học riêng cho học viên của mình.

dịch vụ in ấn Việt Nam. Trong đó tiêu biểu là in túi giấy, hộp giấy, thùng carton, các loại tem nhãn

2. Báo, tạp chí

Khác với sách, số lượng in báo, tạp chí đang có xu hướng giảm do sự lấn lướt của các trang báo mạng và các phương tiện điện tử thông minh hiện đại. Riêng một số trang báo lớn như Tuổi Trẻ, Thanh Niên,… thì thường họ có nhà in riêng chứ ít hợp tác với các công ty cung cấp dịch vụ in ấn bên ngoài.

3. Bao bì và nhãn hàng

Đây chính là thị phần lớn nhất của thị trường dịch vụ in ấn Việt Nam. Trong đó tiêu biểu là in túi giấy, hộp giấy, thùng carton, các loại tem nhãn,…cùng với sự phát triển kinh tế và sản xuất hàng hóa thì mảng in bao bì giá rẻ, nhãn hàng là một trong những hạng mục không thể thiếu đối với các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất hiện đại.

n bao bì giá rẻ, nhãn hàng là một trong những hạng mục không thể thiếu đối với các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất hiện đại.

4. Văn hóa phẩm

Trong đó bao gồm in tranh ảnh, bưu thiếp, name card, in bao thư,… phổ biến nhất là in lịch hút thị trường Việt Nam trong những năm gần đây.

5. Menu, in brochure, tờ rơi

Đây là nhu cầu rất cần thiết mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải sử dụng. Bởi đây chính là điều kiện để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và củng cố thương hiệu và là vũ khí để các doanh nghiệp dành lợi thế trong cuộc chiến chiếm lĩnh thị trường.

dịch vụ in ấn chuyên nghiệp cùng với công nghệ in ấn hiện đại tạo ra các sản phẩm sáng tạo và chất lượng

Với kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp Lebrand tự tin sẽ là địa chỉ uy tín dành cho mọi khách hàng, luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với dịch vụ in ấn chuyên nghiệp cùng với công nghệ in ấn hiện đại tạo ra các sản phẩm sáng tạo và chất lượng.

Một số dịch vụ in ấn tiêu biểu của Lebrand:

  • In hộp giấy, túi giấy giá rẻ
  • In lịch treo tường, lịch tết
  • In Card Visit (Name Card)
  • In phong bì, thư giới thiệu, thiệp cưới
  • In ấn thiết kế profile chuyên nghiệp
  • In Catalogue, bochure
  • In Hóa đơn, giấy tờ
  • In Decal tem nhãn sản phẩm
  • Và một số lĩnh vực in Khác

Thành công của bạn là thành công của chúng tôi! Hãy đến Lebrand sử dụng và cảm nhận dịch vụ tốt nhất bạn nhé.

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM